Ý nghĩa của logo Adidas

Năm 1967, Adi Dassler – người sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng Adidas – bắt đầu sử dụng logo “3-vạch” trên những đôi giày của hãng.
Bắt đầu với những đôi giày và những phụ kiện thể thao cho đôi chân, sau này Adidas đã mở rộng sản xuất của mình trong các ngành giải trí và may mặc với logo “3-vạch” của nó xuất hiện trên từng sản phẩm. “3-vạch” khiến cho chúng ta liên tưởng đến ngọn núi, bao gồm trùng điệp những thử thách phía trước và cả mục đích trên cao mà mỗi người phải cố gắng mới đạt được.
Năm 1971: đánh dấu sự ra đời của logo “3-lá” (Trefoil) của Adidas. Logo này thể hiện sự đa dạng của thương hiệu Adidas. “3-lá” lần đầu tiên được đưa vào sử dụng vào năm 1972, và ngay sau đó trở thành biểu tượng của công ty.
Bài viết được đăng ở danh mục Tin tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status